Trang chủ Tin tức 5 yếu tố quan trọng khi chọn tủ tài liệu văn phòng

5 yếu tố quan trọng khi chọn tủ tài liệu văn phòng

Văn phòng không chỉ là môi trường để làm việc mà còn là nơi để đón tiếp khách hàng và đối tác. Vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng phải đảm bảo tạo ra sự gọn gàng, nghiêm túc và đẹp mắt.

Một văn phòng ngăn nắp, gọn gàng, có tổ chức sẽ tạo ấn tượng tốt hơn đối với khách hàng và đối tác. Có lẽ để tạo ra sự chuyên nghiệp và ngăn nắp trong văn phòng thì tủ đựng hồ sơ là điều cần thiết trong văn phòng làm việc. Dưới đây là 5 yếu tố giúp bạn lựa chọn tủ tài liệu thích hợp cho văn phòng.

 

  1. Khoảng không gian trong văn phòng

Khoảng không gian của văn phòng quyết định đến việc lựa chọn kiểu thiết kế tủ loại nào, có tủ thiết kế theo kiểu đứng và thiết kế theo kiểu nằm ngang. Nếu văn phòng bạn nhỏ thì nên thiết kế tủ đứng sẽ hợp lý, còn ngược lại, văn phòng rộng thì thiết kế tủ nằm ngang tạo sự hợp lý, cân đối trong căn phòng.

  1. Căn cứ vào thiết kế

Những mẫu tủ thiết kế sẵn sẽ giúp bạn tham khảo hữu ích. Từ đó lựa chọn tủ phù hợp với không gian và đặc thù công việc trong công ty.. Có rất nhiều loại tủ hồ sơ văn phòng cho bạn lựa chọn với những thiết kế đa dạng. Và dựa vào mục đích sử dụng của tủ để lựa chọn tủ phù hợp với tính chất công việc.

  1. Căn cứ vào màu sắc

Màu sắc của tủ nên lựa chọn có cùng tông màu với những đồ dùng nội thất khác trong phòng như bàn làm việc, ghế, mặt sàn… để  tạo nên không gian nội thất hoàn hảo. Như vậy sẽ tạo sự đồng bộ cho văn phòng. Còn nếu là văn phòng luật, những chiếc tủ đựng sách chính là điều làm nên nổi bật trong văn phòng, lúc này nên chọn tủ có màu sắc nổi bật để tạo ra điểm nhấn của văn phòng luật.

  1. Căn cứ vào chất liệu

Chất liệu chủ yếu làm ra tủ văn phòng chủ yếu là sắt và gỗ.Tủ sắt bền hơn tủ gỗ nhưng ngược lại không được đẹp và đa dạng như tủ gỗ. Dựa vào mục đích sử dụng của mình để lựa chọn tủ hợp lý nhất. Thường thì tủ gỗ mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho văn phòng nhưng chúng lại có giá cả cao hơn so với những chiếc tủ sắt.

  1. Tính bảo mật của tủ tài liệu

Những tủ yêu cầu tính bảo mật cao như tủ của giám đốc, tủ trong phòng kế toán nên thiết kế thêm những ổ khóa để bảo mật những tài liệu quan trọng. Còn phòng hành chính nhân sự có thể sử dụng tủ có kính hoặc tủ không cửa.

Lưu trữ văn phòng thích hợp sẽ làm cho văn phòng có tổ chức và đạt hiệu quả. Vì vậy, việc chọn mua tủ hồ sơ văn phòng sao cho phù hợp với nội thất văn phòng của bạn là điều rất quan trọng.

 

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư thu hút mọi thời đại

Lưu ý tối quan trọng khi thiết kế nội thất chung cư mới

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đón đầu xu hướng 2019

Kinh nghiệm vàng thuê thiết kế chung cư cho nhà đầu tư

0975 266 785