Trang chủ Tin tức Những loại tủ thông dụng trong văn phòng làm việc hiện nay

Những loại tủ thông dụng trong văn phòng làm việc hiện nay

Những loại tủ thông dụng trong văn phòng làm việc hiện nay

Tủ tài liệu là một trong những đồ dùng nội thất văn phòng quan trọng trong doanh nghiệp. Nó cũng không kém những chiếc bàn, chiếc ghế. Chiếc tủ không những thu xếp đồ dùng, hồ sơ trong văn phòng gọn gàng, ngăn nắp mà còn tạo cho môi trường làm việc của bạn chuyên nghiệp, hiện đại, sang trọng hơn.

Tủ tài liệu sử dụng trong văn phòng thường có rất nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào diện tích không gian trong phòng, bạn sẽ đặt chúng ở vị trí phù hợp, thông thường nên đặt cạnh góc tường,  đằng sau chỗ ngồi làm việc để khi cần thiết bạn sẽ không phải mất công di chuyển nhiều.

Tủ tài liệu văn phòng là vật dụng không thể thiếu khi thiết kế văn phòng. Tủ tài liệu không những là đồ trang trí để văn phòng thêm sạch đẹp, mà đây còn là nơi lưu giữ, chứa những tài liệu quan trọng, cần thiết cho công việc cũng như là các hồ sơ của nhân viên hoặc sách, nội quy làm việc, những dự án kinh doanh của công ty đã làm, phương hướng hoạt động trong tương lai …

Dưới đây là hai loại tủ văn phòng thông dụng nhất hiện nay.

Loại tủ tài liệu văn phòng dạng đứng

Đây là chiếc tủ thường thấy nhất trong các văn phòng vì nó có thể chứa được nhiều tài liệu. Hơn nữa với nhiều thiết kế khác nhau phù hợp cho từng mục đích của người sử dụng. Những chiếc tủ này sẽ được chia ra thành nhiều ngăn , vì vậy, bạn có thể sắp xếp, phân loại chúng theo từng chuyên mục, đề tài để dễ dàng tra cứu thông tin hơn. Thông thường những cánh phía trên của tủ sẽ được làm bằng mặt kính còn phía dưới vẫn được làm bằng gỗ. Những tài liệu thường xuyên sử dụng thì sẽ được đặt lên các ngăn trên để có thể thuận tiện khi sử dụng. Những hồ sơ nhân viên hay những tài liệu ít khi dùng đến sẽ để trên cao hoặc trong góc tủ.

Loại tủ tài liệu trong văn phòng có tính di động

 

Những chiếc tủ di động thực sự rất thiết thực cho văn phòng làm việc. Loại tủ này bạn có thể đặt ở bất kỳ đâu trong văn phòng vì nếu không thích hợp có thể di chuyển chúng sang những nơi khác. Tủ cũng được chia ra thành nhiều ngăn với các ngăn kéo để chứa những file dữ liệu cần thiết. Nếu chiếc tủ này được thiết kế cho phòng giám đốc thì nên thiết kế thêm những ổ khóa, vì phòng giám đốc có những tài liệu quan trọng, tài liệu mật của công ty giám đốc sẽ để trong ngăn khóa này, đảm bảo an toàn cho tài liệu.

Tủ văn phòng cũng được thiết kế có cánh cửa hoặc không có cánh cửa. Những tài liệu chung chung, nội quy của công ty thì không nhất thiết phải thiết kế cửa có cánh. Bạn cũng có thể chọn kiểu tủ có cánh cửa để làm tủ thêm đẹp hơn, và cũng hạn chế những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Hi vọng những thông tin về những loại tủ thông dụng có trong văn phòng làm việc ở trên giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết. Từ đó, chọn lựa cho mình những chiếc tủ phù hợp để nội thất văn phòng làm việc trở nên hiện đại, sang trọng, tiện nghi hơn.

>>> Để biết thêm toàn bộ kiến thức thiết kế nội thất văn phòng bạn xem tại ardeco.vn/47-thiet-ke-noi-that-van-phong

50+ ý tưởng thiết kế nội thất chung cư phá cách thu hút mọi ánh nhìn

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cuốn hút mọi thời đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại và đầy cá tính

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư thu hút mọi thời đại

0975 266 785